Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat,
Cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàngHiểu cách sử dụng và các tính năng của sản phẩmTheo sát khách hàng và phối hợp với các nhóm nội bộ khi cần thiếtThời gian làm việc: Ca 1 (8h-17h), ca 2 (11h-8h), off 1 tiếng, tuần làm việc 5 ngày, nghỉ 2 ngày không cố địnhĐịa điểm làm việc: Quận 3, TP
HCM (trong tình hình dịch thì có thể làm việc ở nhà) Yêu cầu ứng viên Trình độ: Tối thiểu bằng Cao Đẳng trở lên trong bất kỳ lĩnh vực nào
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng hoặc yêu thích làm việc trong môi trường chăm sóc khách hàngƯu tiên giao tiếp tiếng Anh căn bảnCó hiểu biết trước về các giải pháp dịch vụ khách hàng như Freshdesk, Freshchat và Freshcaller
Quyền lợi Lương thưởng xứng đáng theo năng lựcLương tháng 13Được tham gia Bảo hiểm đầy đủ theo qui định của Nhà NướcĐược làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Đại Diện Kinh Doanh - Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm và phát triển các điểm bán, khách hàng mới Chăm sóc, viếng thăm các điểm bán, khách hàng cũ Xây dựng tốt mối quan hệ với các điểm bán, nhà phân phối Quản lý các điểm bán trong khu vực phụ trách bao gồm: thông tin khách hàng, ...
-
Nhân Viên Tư Vấn Tại Văn Phòng Lương Từ 50-100TrViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Làm việc tại văn phòng; giờ hành chính 8h00 - 17h30Được đào tạo hoàn toàn về chuyên môn, kỹ năng trước khi làm việc Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại Tiếp nhận khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty qua điện thoại N...
-
Thủ KhoViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm tra các chứng từ và thực hiện việc nhập, xuất hàng phát sinh hằng ngày - Nhận các chứng từ giao hàng, lưu và chuyển cho bộ phận kế toán - Lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho - Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày - Sắp xếp ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)